News

ก้าวใหม่ของผู้บริหารสาวคนเก่งสู่พรีเซ็นเตอร์ ดีเอ็นเอ สกิน คลินิก พร้อมเนรมิตความสวยสมบูรณ์แบบจากภายในสู่ภายนอก

ดีเอ็นเอ สกิน คลินิก (DNA Skin Clinic) ศูนย์ความงามชั้นนำระดับเวิลด์คลาสครบวงจงภายใต้แนวคิด Beauty & Fashion Clinic ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลตัวเองอย่างแท้จริงด้วยศาสตร์ที่ผสานกันระหว่างความงามกับไลฟ์สไตล์ทันสมัย พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด วีรวรรณ เทพเจริญ ผู้บริหารสาวสวยคนเก่งมากความสามารถที่นอกจากจะรั้งตำแหน่งรองประธานฝ่ายบริหารแล้วยังขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ ดีเอ็นเอ สกิน คลินิก พร้อมเนรมิตความงามจากภายในสู่ภายนอกอย่างมหัศจรรย์

          ก้าวไปอีกขั้นกับการบริหารงานอย่างเต็มตัวของ วีรวรรณ เทพเจริญ (บี) ทายาทธุรกิจอสังหาชื่อดัง ที่หันมาโฟกัสทางด้านความสวยความงาม พร้อมสานต่อธุรกิจความงามจากรุ่นแม่สู่รุ่นลูกอย่างเต็มภาคภูมิ เพราะว่าเป็นสิ่งที่ถนัดและเป็นความชื่นชอบส่วนตัว อีกทั้งยังได้สัมผัสกับประสบการณ์โดยตรงในฐานะลูกค้ามาก่อน ทำให้เกิดเป็นความมุ่งมั่นบวกกับทัศนคติที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่โดยจะขับเคลื่อนพัฒนา ดีเอ็นเอ สกิน คลินิก ให้แตกต่างจากที่อื่นตามแบบฉบับของตนเอง เน้นไปที่เทคโนโลยีทันสมัย เข้าถึงยุคปัจจุบันที่กำลังอินอยู่ในกระแสของการรักษาสุขภาพ และหันมาดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายเพิ่มขึน ซึ่งดีเอ็นเอ สกิน คลินิก มองเห็นว่าการดูแลสุขภาพควบคู่กับการใช้นวัตกรรมใหม่ จะเป็นตัวช่วยให้การดูแลร่างกายให้สมบูรณ์แบบและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

            วีรวรรณ เทพเจริญ พรีเซ็นเตอร์และรองประธานฝ่ายบริหาร ดีเอ็นเอ สกิน คลินิก ให้สัมภาษณ์ว่า “ดีเอ็นเอ สกิน คลินิก เน้นการบริการที่จริงใจให้กับลูกค้า มีสื่อสารที่เป็นไปอย่างตรงไปตรงมา พิถีพิถันในการปรนนิบัติดูแลลูกค้าในแต่ละเคส โดยทางคลินิกจะใช้วิธีการรักษาที่เริ่มจากต้นเหตุไปยังปลายเหตุ พร้อมให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้า และช่วงอายุเพื่อผลลัพธ์ที่ดีในระยะยาว รวมทั้งยังคำนึงถึงในเรื่องของผลิตภัณฑ์ เครื่องมือ และอุปกรณ์ ซึ่งดีเอ็นเอ จะใช้นวัตกรรมที่ทันสมัยและเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่มีควอลิตี้สูงในการรักษา พร้อมโฟกัสผลลัพธ์หลังการรักษาว่าจะต้องออกมามีประสิทธิภาพ เพราะบีเชื่อว่าบุคลิกภาพเป็นสิ่งสำคัญที่จะสะท้อนให้เห็นถึงการดูแลตัวเองที่ดี เกิดเป็นภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือ และพาเราก้าวขึ้นบันไดไปสู่ความสำเร็จได้ในที่สุด”

© 2017 DNA clinic :Worldclass Center | Design by Programmerthai.com