Articles

วิธีทําให้หน้าเรียวธรรมชาติ ไม่แต่ง ไม่ฉีด ไม่เติม มีวินัยจบ!

วิธีทําให้หน้าเรียวธรรมชาติ ไม่แต่ง ไม่ฉีด ไม่เติม มีวินัยจบ!

 

หน้าบาน หน้าเหลี่ยม หน้าใหญ่ นับเป็นปัญหาหนักอก หนักใจของคุณผู้หญิงมานมนาม

ผู้หญิงบางคนโชคดีหน่อย เกิดมา "หน้าเรียว" จะแต่งหน้า ทำผมทรงไหน ก็ไปรอด

ส่วนผู้หญิงหน้าไม่ได้รูปนี่สิ น่าสงสารยิ่งนัก เชื่อว่าพวกนางต้องไม่ค่อยมีความมั่นใจเท่าไหร่ พลิกแผ่นดินหาวิธีมาทำให้หน้าเรียวสารพัด

​ทางสะดวก รวดเร็วที่จะได้รูปหน้าดั่งใจหมายปองที่สุด คงจะหนีไม่พ้น การพึ่งมีดหมด ทำศัลยกรรม ซึ่งวิธีการนี้ บอกเลยว่า คุณเลือกทำได้ หากคุณหมอเก่ง และเชื่อใจได้ว่าจะทำให้คุณออกมาสวยหน้าเรียว แต่ถ้าหากเจอหมอไม่ดี นอกจากเสียตังค์แล้ว คุณอาจเสียหน้าสุดแสนจะสวย(ธรรมชาติ)ไปแบบเรียกกลับคืนมาไม่ได้ไม่รู้ด้วยนะ!!!

 

หากสาวๆ ไม่อยากเสียหน้าของแท้ที่พ่อแม่ให้มาไป เรา "วิธีทำให้หน้าเรียวธรรมชาติ" ที่บอกไว้เลยว่าเรียวจริงอะไรจริง ไม่ต้องเสียเงินแพงๆ มีเพียงแค่สองมือของคุณเท่านั้น เมื่อพร้อมแล้วตามมาเลย..

 

​​

 

ง่ายสุดๆ กับการ "นวดหน้าเพื่อหน้าเรียว"

- เริ่มกันที่หน้าผาก ใช้วิธีการนวดเพื่อบริหารกล้ามเนื้อหน้าผาก โดยใช้นิ้วนางและนิ้วกลาง นวดวนขึ้นเป็นวงกลม นวดจนถึงบริเวณขมับ 6 จังหวะ ทำซ้ำแบบนี้ 3 ครั้ง ครั้งสุดท้ายให้นวดกดจุดที่ขมับ เป็นการช่วยผ่อนคลายค่ะ

- สำหรับสาวๆ ที่แก้มเนื้อเยอะ หย่อนคล้อย ลองใช้ท่านวดยกกระชับผิวกล้ามเนื้อบริเวณแก้มดูนะคะ โดยใช้ปลายนิ้วทั้งสองข้างนวดจากมุมปากใน นวดยกผิวขึ้นเป็นมุมกว้าง แล้วค้างไว้ประมาณ 4-5 วินาที แล้วนวดลูบลง ทำแบบนี้ 3 ครั้งค่ะ

 

บริหารหน้าให้เรียวเป๊ะ

- ท่าลดแก้ม วิธีการคือ อ้าปากให้กว้างที่สุด จากนั้นดึงปากมาหุ้มฟันไว้ แล้วยิ้มให้กว้างที่สุด คุณจะรู้สึกได้ถึงการตึงที่ใบหน้า เพราะกล้ามเนื้อแก้มมีการกระตุ้น จะทำให้หน้าเรียวลงได้ค่ะ

- ท่าลดไขมันใต้คาง วิธีการคือ เงยหน้าขึ้นให้สุด ค้างไว้ เอาฝ่ามือจับบริเวณลำคอ จากนั้นดึงริมฝีปากล่างมาหุ้มริมฝีปากบนให้เยอะที่สุด เป็นเวลา 10 วินาที ท่านี้อาจจะดูพิลึกไปนิด แต่ทิชชี่รับรอง ว่าเรียวแน่นอนค่ะ

- ท่ากระชับใบหน้า วิธีการคือ ยิ้มยิงฟัน โดยยิ้มให้กว้างที่สุด เพื่อให้กล้ามเนื้อตึงตัว จากนั้นพูดคำว่า อา อี อู เอ โอ ยาวๆ จะรู้สึกได้ ถึงใบหน้าที่ตึงขึ้น

- ท่าบริหารกล้ามเนื้อ วิธีการคือ อมลมที่แก้มทีละข้าง ให้ป่องสุดๆ แล้วสลับไปมาทั้งสองข้าง เป็นการบริหารกล้ามเนื้อหน้าได้ดีทีเดียวเลยค่ะ

- ท่าบริหารกราม วิธีคือ อ้าปากให้กว้างที่สุด แล้วเปลี่ยนมาทำปากจู๋ ทำ 2 ท่านี้สลับกับ วันละ 10 นาที กรามใหญ่ๆ ของคุณมีขนาดลดลงชัวร์ 

 

วิธีทาครีมบำรุงก็ช่วยให้หน้าเรียวได้นะ

คุณสาวๆ ที่รีบเร่งมักจะไม่ค่อยใส่ใจเวลาทาครีมบำรุงผิวหน้ามากนัก ขอแค่ทาถูๆ ให้ทั่วหน้าเป็นอันเสร็จ จริงๆ แล้ว หากคุณอยากหน้าสวย เรียว ไม่แก่ก่อนไว ลองหันมาปรับการทาครีมบำรุงใบหน้าเสียใหม่กันนะคะ วิธีการทาก็ง่ายมากๆ คุณควรทาครีมอย่างเบามือ แล้วค่อยๆ นวดขึ้น ไม่นวดย้อนลงเด็ดขาด เพราะจะทำให้หน้าเหี่ยวได้ และไม่ควรทาที่หน้าอย่างเดียว ควรทาครีมที่คอด้วย เพียงแค่นี้คุณก็จะมีใบหน้าที่สวยสม่ำเสมอแล้วค่ะ

 

เปลี่ยนลุคให้สวยเรียวด้วยทรงผม

หากคุณอยากอำพรางรูปหน้า ลองเปลี่ยนทรงผมดู ช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นเหมือนกันนะคะ

- สาวหน้าบานทั้งหลาย ไม่ควรตัดผมสั้นเกินไปนะคะ เพราะจะยิ่งเป็นการเน้นให้เห็นรูปหน้าชัดขึ้นค่ะ

- ลองทำผมแสกข้าง จะช่วยลดความกลมของใบหน้าได้นะ

- จากสาวผมตรง ลองมา สไลด์ผมด้านข้างให้เป็นเลเยอร์ก็ช่วยทำให้หน้าเรียวได้เหมือนกันค่ะ

 

การนวดและบริหารใบหน้าด้วยตัวเอง เป็นวิธีธรรมชาติ ที่คุณสามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา ลองทำให้เป็นนิสัยทุกวัน บอกเลย ใบหน้าสวยเรียว ไม่ต้องพึ่งมีดหมอแน่นอนค่ะ

และสำหรับสาวๆ ที่อยากได้วิธียกกระชับหน้าแบบเร่งรัดละก็ เราขอแนะนำ เทคโนโลยีการยกกระชับผิวโดยไม่ต้องผ่าตัด ดูแลกระชับผิวหน้าด้วยโปรแกรม SuperLiftThermage CPT (หัวสีส้ม)

[คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม]  

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.photos.com/

ที่มาเนื้อหา : http://women.sanook.com

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Beauty Consultant : 085-834-5555

Facebook : https://www.facebook.com/dnaskinclinic/

Instagram : https://www.instagram.com/dnaskinclinic/

เพิ่มเพื่อน

© 2017 DNA clinic :Worldclass Center | Design by Programmerthai.com