Articles

วิธีทําให้หน้าขาวอมชมพู สวยวิ้ง มั่นใจสุดๆ!

วิธีทําให้หน้าขาวอมชมพู สวยวิ้ง มั่นใจสุดๆ!

เมื่อพูดถึง "ความขาว" เชื่อว่าผู้หญิงอย่างเรา ๆ คงต้องการมีผิวสวยเปล่งประกายความสดใสกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะผิวหน้า หากได้มาซึ่งความเนียนกระจ่างใส แถมยังดูขาวอมชมพูแล้วล่ะก็ นับว่าเป็นความสวยดูดีมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว วันนี้ DNA มีวิธีเด็ด ๆ ที่จะช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณดูขาวใสเปล่งปลั่ง ดูสวยอมชมพูขึ้นได้ง่ายๆ เอาเป็นว่าใครอยากปฏิวัติผิวตัวเองให้สวยบ้างอะไรบ้าง อย่ารอช้า รีบไปดูกันเลย... 

1. พอกหน้า อีกหนึ่งวิธียอดฮิตที่สาวๆ ส่วนใหญ่ล้วนทำกันเป็นประจำอยู่แล้ว เพียงแต่คราวนี้ให้ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ เป็นผลไม้และผักที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ อี ซี ที่มีส่วนช่วยทำให้ผิวหน้าดูสดชื่น

2. นวดหน้า เพราะการนวดกดจุด สามารถช่วยกระตุ้นช่วยการไหลเวียนโลหิตและยังเป็นการบริหารกล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการใช้ปลายนิ้วชี้และนิ้วกลางทั้งสองข้างกดที่บริเวณริมฝีปากเเล้วค่อยๆ  เลื่อนไปที่บริเวณใต้เเก้มไปจนถึงกรอบหน้า จากนั้นจึงเลื่อนกลับเข้ามาบริเวณริมฝีปากอีกครั้ง ทำสลับเลื่อนเข้าและเลื่อนออก 3 ครั้ง หรืออาจใช้เครื่องนวดหน้านวดเบาๆ ก่อนนอนเป็นประจำ จะทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง แลดูมีเลือดฝาด แก้มแดงสดใสแบบสุดๆ

3. ใช้เมคอัพเข้าช่วย อีกหนึ่งทางลัดง่ายๆ ที่สาวสามารถเนรมิตความขาวอมชมพูได้ในทุกๆ วัน เพียงนำเมคอัพเบสปรับสีผิว เกลี่ยเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้า แล้วใช้แป้งฝุ่นโปร่งแสงปัดเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ จากนั้นมาเพิ่มความสดใสให้กับแก้มทั้งสองข้าง ด้วยบรัชออนสีส้มอ่อนหรือสีชมพูอ่อนผสมชิมเมอร์ ปัดเบา ๆ ให้พวงแก้มสวยระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ

และอีกหนึ่งวิธีที่ได้ผลอย่างรวดเร็วและถาวรก็คือ Laser Rejuvenation ที่ DNA ขอแนะนำโปรแกรมนี้ให้กับสาวๆ ค่ะ เป็นเลเซอร์หน้าขาวใสอมชมพู รักษาผิวหน้าและลำคอด้วยเลเซอร์ประเภท Long-Pulse Nd:YAG laser ที่ได้รับมาตรฐานจากสหรัฐอเมริกา ด้วยหลักการของ Laser Genesis ™ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนลงลึกถึงผิวหนังชั้นกลาง โดยไม่เกิดแผลหรือสะเก็ดใดๆ ไม่ต้องพักฟื้น

- ทำให้รูขุมขนกระชับเล็กลง ผิวเรียบเนียน ตึงขึ้น

- ลดเลือนริ้วรอยเล็กๆ บนใบหน้า ทั้งตีนกา รอยย่นที่หน้าผาก ร่องแก้ม อย่างเป็นธรรมชาติ

- ควบคุมการทำงานของต่อมไขมันและต่อมขน จึงช่วยลดความมันของหน้า และกำจัดขนบนใบหน้าได้

- ช่วยปรับสภาพสีผิว ลดรอยแดง กำจัดเส้นเลือดฝอยบนใบหน้าได้ ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ

- ควบคุมลดการเกิดสิว และลดรอยแดงหลังการเป็นสิว ได้อย่างชัดเจน

การรักษาด้วยโปรแกรม Laser Rejuvenation สามารถเห็นผลได้หลังทำเพียง 1 ครั้ง แต่เพื่อผลที่ดียิ่งขึ้น ในช่วงแรกควรทำเป็นประจำ ทุก 1-2 สัปดาห์ เมื่อได้ผลที่พึงพอใจ สามารถเว้นระยะเวลามาทำทุก 1-2 เดือน เพื่อบำรุงผิวหน้าให้ดีคงสภาพต่อไปค่ะ   

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Beauty Consultant : 085-834-5555

Facebook : https://www.facebook.com/dnaskinclinic/

Instagram : https://www.instagram.com/dnaskinclinic/

 

เพิ่มเพื่อน

© 2017 DNA clinic :Worldclass Center | Design by Programmerthai.com