Anti-Aging Program

Anti-Aging Program

Anti-aging
ชะลอวัย เรียกคืนความอ่อนเยาว์

กาลเวลามักเป็นศัตรูกับความสมบูรณ์แบบ DNA เชื่อว่า รูปลักษณ์ที่อ่อนเยาว์ ไร้ที่ติ มาจากภายในที่สมดุลและสุขภาพดี เรานำเสนอนวัตกรรมที่ช่วยตรวจจับความอ่อนล้าและไม่สมดุลของร่างกาย อันก่อให้เกิดปัญหาความแก่ พร้อมจัดโปรแกรมการดูแลสุขภาพแบบเฉพาะบุคคล เพื่อคงความอ่อนเยาว์ไว้อย่างมั่นคง

MSC
บำรุงเพื่อปรับสีผิวด้วยสารอาหารจำเป็น คืนความสดใสและอ่อนเยาว์

การดูแลผิวหน้าแบบครบวงจร ขจัดทุกปัญหาที่อาจทำให้หน้าของคุณดูแก่กว่าวัย เริ่มต้นจากเพิ่มสารอาหารผิว ให้เซลล์ผิวทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่เพื่อใบหน้าเปล่งปลั่ง ยกกระชับและลบเลือนแผลเป็น ริ้วรอยจุดด่างดำ ฝ้า กระ เพื่อใบหน้าเต่งตึง เนียนใส เซลล์ผิวที่แข็งแรงส่งผลต่อสีผิวให้แลดูเสม่ำเสมอและใบหน้าดูอ่อนเยาว์

Placenta
ฟื้นฟูสภาพผิวเสีย

การใช้ชีวิตแบบสุดเหวี่ยง นำมาซึ่งเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพเพราะทำงานหนัก สำหรับผู้ที่มีความเครียดจากการทำงาน ร่างกายเสื่อมสภาพลงเพราะดื่มจัด เที่ยวดึก เราแนะนำ Placenta อุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญที่กระตุ้นให้เซลล์ซ่อมแซมตัวเอง ทรีตเมนต์นี้จะช่วยให้เซลล์ใหม่เกิดขึ้นเพื่อทดแทนเซลล์ที่ถูกทำลาย และช่วยร่างกายฟื้นฟูฮอร์โมนให้มีระดับใกล้เคียงกับตอนหนุ่มสาว ส่งผลให้สุขภาพโดยรวมมีความสมดุล เลือดไหลเวียน และอวัยวะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Chelation
ขจัดของเสีย ต้านความร่วงโรย

Chelation บรรเทาความชราด้วยการลำเลียงกรดอะมิโนประเภท EDTA ประกอบกับวิตามันและแร่ธาตุที่จำเป็น ผ่านน้ำเกลือไปยังหลอดเลือดดำ โดยสารที่จำเป็นเหล่านี้จะทำหน้าที่ตรวจจับและดักกรองของเสียในหลอดเลือดดำ อาทิ ตะกั่ว ปรอท สารหนู และแคลเซียมส่วนเกินตกค้างอยู่ในเนื้อเยื่อและผนังหลอดเลือด ก่อนจะขับออกมาทางระบบขับถ่าย ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ช่วยลดอัตราเสี่ยงของหลอดเลือดอุดตัน ความดันโลหิตสูง มะเร็ง และหัวใจขาดเลือด

Delight Skin, Super Blink, & Super Blink Plus
โปรแกรมการบำรุงจากภายใน

โปรแกรมการดูแลแบบสมบูรณ์แบบ เน้นการบำรุงจากภายใน เหมาะสำหรับผู้ที่มีสภาพร่างกายอ่อนแอ เหนื่อยล้า หรือพักผ่อนน้อยจนส่งผลต่อความเยาว์วัยของผิว  คัดสรรสารอาหารและวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย ส่งผ่านกระแสเลือดเพื่อบำรุงลึกถึงระดับเซลล์ สารอาหารและวิตามินที่เต็มอิ่มจะช่วยปรับสภาพสมดุลของร่างกาย ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน กระตุ้นระบบการทำงานต่าง ๆ ทำให้คุณรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่าอีกครั้ง

© 2017 DNA clinic :Worldclass Center | Design by Programmerthai.com