NAD+ Therapy

NAD+ Therapy

NAD+ Therapy:

Reverse the Signs of Aging

NAD+ คืออะไร?

     NAD+ หรือ Nicotinamide Adenine Dinucleotide เป็นโคเอนไซม์ที่สำคัญต่อชีวิต และอยู่ในทุกเซลล์ของร่างกายมนุษย์ ซึ่งถูกใช้ในกระบวนการทำงานของไมโทคอนเดรีย เพื่อเปลี่ยนแปลงสารอาหารให้เป็นพลังงานแก่เซลล์  รวมถึงกระบวนการเผาผลาญหรือการเมตาบอลิซึม การซ่อมแซมดีเอ็นเอ ระบบภูมิคุ้มกัน  ระบบประสาทและสมอง เป็นต้น

     ดังนั้น NAD+ จึงมีความสำคัญโดยตรงต่อเรื่องของสุขภาพที่ดี  การป้องกันโรคและป้องกันความเสื่อมของร่างกายหรือความชรานั่นเอง..

ระดับของ NAD+  ในร่างกายจะขึ้นกับการใช้ชีวิตการรับประทานอาหาร การออกกำลังกาย และการดูแลสุขภาพ ซึ่งมีผลต่อกระบวนการทำงานของอวัยวะและระบบต่างๆ ของร่างกาย รวมถึงการควบคุมการซ่อมแซมดีเอ็นเอ (DNA) และการทำงานของเอนไซม์ “เซอร์ทูอิน (Sirtuin)”  ซึ่งเป็นโปรตีนที่ทำหน้าที่ปกป้องสารพันธุกรรมของมนุษย์ รักษาสมดุลของเซลล์ ควบคุมยีนที่เกี่ยวข้องกับความแก่ของมนุษย์

 

ปริมาณของ NAD+ ลดลงตามอายุที่มากขึ้น

ทำไมเราถึงต้องการ NAD+

ขณะที่คนเรามีอายุเพิ่มขึ้น ปริมาณของ NAD+ ในร่างกายกลับลดลงอย่างต่อเนื่อง  จากการศึกษาพบว่า ในขณะที่คนเรามีอายุ 50 ปี ร่างกายจะมีความสามารถในการสร้าง NAD+ ได้เพียงครั้งหนึ่งเมื่อเทียบกับตอนอายุ 20 ปี

NAD+ เคล็ดลับของการมีสุขภาพดีและอายุที่ยืนยาว

️ เพิ่มอายุขัย

NAD+ ช่วยรักษาองค์ประกอบของโมเลกุลดีเอ็นเอ (DNA) และเพิ่มความยาวให้เทโลเมียร์ (Telomere)  ซึ่งเป็นตัวช่วยบ่งบอกอายุขัยและความเสื่อมภายในร่างกาย

▪️ กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน

NAD+ ช่วยเสริมสร้างและกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกาย ช่วยลดความเสี่ยงจากโรคที่เกิดจากการติดเชื้อ

▪️ พัฒนาระบบประสาทและสมอง

NAD+ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารสื่อประสาท (Neurotransmitter) ในสมอง ทำให้ระบบการทำงานของสมองและหน่วยความจำทำงานดีขึ้น

▪️ ช่วยซ่อมแซมดีเอ็นเอ

NAD+  จะกระตุ้นการทำงานของเอนไซม์เซอร์ทูอิน  (Sirtuin) ซึ่งทำหน้าที่ช่วยลดการอักเสบ ฟื้นฟู ซ่อมแซมความเสียหายระดับ         ดีเอ็นเอ อันมีสาเหตุมาจากมลภาวะ แสงแดดและรังสียูวี (UV)     การดำเนินชีวิต  การรับประทานอาหาร และการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

▪️ เพิ่มพลังงานให้แก่เซลล์

NAD+ ช่วยในการผลิต Adenosine Triphosphate (ATP) ซึ่งเป็นสารให้พลังงานแก่เซลล์ของสิ่งมีชีวิต ทั้งยังช่วยเพิ่มความหนาแน่นของไมโทรคอนเดรีย ซึ่งเป็นแหล่งพลังงานในร่างกายมนุษย์

 

NAD+ Therapy เหมาะกับใคร?

  •  ผู้ที่ต้องการชะลอวัยและการมีสุขภาพดีตลอดอายุขัย
  •  ผู้ที่ต้องการพลังงานและบรรเทาอาการเหนื่อยล้า อ่อนเพลียหรือผู้บริหารที่มีภาวะความเครียดสะสม
  •  ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูการทำงานของระบบประสาท สมอง และความจำ
  •  ผู้ที่ต้องการเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ
  •  ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก

 

Panacee ได้ออกแบบโปรแกรม  NAD+ IV Therapy นวัตกรรมแห่งการชะลอวัยและการดูแลสุขภาพที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในหลายประเทศ รวมถึงในกลุ่มบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลก  ด้วยการเพิ่ม NAD+ ผ่านสารละลายทางหลอดเลือดดำ (IV Therapy)  โดยใช้เวลาในการทำทรีทเม้นท์ 1-2 ชั่วโมง

เมื่อคุณทำ NAD+ IV Therapy  จนครบคอร์สจะทำให้รู้สึกสดชื่น มีพลัง กระปรี้กระเปร่า อีกทั้งยังช่วยให้ NAD+ อยู่ในระดับที่เหมาะสม และยังคงประสิทธิภาพในการซ่อมแซมร่างกาย ฟื้นฟูสุขภาพ และชะลอวัย ได้อย่างเต็มที่ จนคุณจะ  “รู้สึกดีอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน”

 

“ NAD+ เป็นหนึ่งในโมเลกุลที่สำคัญที่สุดที่จะให้ชีวิตดำรงอยู่ ถ้าขาดมันมนุษย์จะตายภายใน 30 วินาที NAD+เป็นโมเลกุลที่พบในเซลล์ที่มีชีวิตและสำคัญอย่างยิ่งในการกำกับควบคุมความแก่ของเซลล์และดูแลให้ร่างกายทั้งหมดทำงานอย่างเป็นปกติ ”

David Sinclair PhD., Harvard Medical School

 

© 2017 DNA clinic :Worldclass Center | Design by Programmerthai.com