HIFU ยกกระชับกรอบหน้าชัดเจน

HIFU ยกกระชับกรอบหน้าชัดเจน
Hifu Therapy Lift    (High Intensity Focused Ultrasound)
เทคโนโลยีล่าสุดแห่งการยกกระชับผิว

 
เป็นเทคโนโลยีล่าสุดในการกระชับผิวระดับลึก และเป็นนวัตกรรมที่ได้ผลดีที่สุดตัวหนึ่งในวงการแพทย์ผิวหนังเพื่อใช้ในการยกกระชับผิวที่หย่อยคล้อยให้ตึงขึ้น ปรับรูปหน้า ได้กรอบหน้าที่ชัดเจน ไม่ต้องทำศัลยกรรม
 
สามารถแก้ไขความหย่อยคล้อยได้ลึกถึงชั้น Smas ซึ่งชั้น Smas คือชั้นผังผืดที่ติดกับกล้ามเนื้อ มีลักษณะเป็นโครงช่วยทำหน้าที่พยุงกล้ามเนื้อทุกมัดบนใบหน้า ซึ่งในอดีตวิธีการเดียวที่จะลงไปยกระชับถึงชั้น Smas ได้คือการผ่าตัดทำศัลยกรรม  Face Lift เท่านั้น      
 
Hifu Therapy Lift   ทำงานโดยการส่งพลังงานความถี่สูง สู่ชั้น Smas ไปกระตุ้นการสร้างเส้นใหญ่คลอลาเจน และอีลาสตินใต้ผิว  ให้เกิดการจัดเรียงตัวขึ้นมาใหม่ จึงทำให้ smas กระชับตึงขึ้น  จึงทำให้ใบหน้าและลำคอยกกระชับขึ้น ยกคิ้ว เก็บหนังตาให้เปิดกว้างขึ้น  แก้ไขใบหน้าที่หย่อยคล้อย คาง 2 ชั้นให้กลับมากระชับเห็นกรอบหน้าชัดเจนมากยิ่งขึ้น
 
จะเห็นผลทันทีหลังจากทำ   สามารถทำซ้ำได้ทุกๆ 1-3 เดือน ประมาณ 3-4 ครั้ง หรือขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของคนไข้ ซึ่งผลการรักษาอยู่ได้นานถึง 1 ปีค่ะ    Hifu Therapy Lift     ยกกระชับหน้าให้เรียวเล็กได้รูป รูปหน้า วีเชฟ โดยไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรม ไม่เจ็บ ไม่มีบาดแผล ไม่ต้องใช้เวลาในการพักฟื้น  ไม่มีรอยแดง  ไม่มีรอยไหม้ หลังการรักษา
 
ผลที่ได้
- ยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย
- ปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้น ได้กรอบหน้าที่ชัดเจน
- แก้ปัญหาหนังตาตา
- ลบริ้วรอยก่อนวัย
- หลังทำจะเห็นผลประมาณ 10-20% 
- สามารถทำซ้ำได้ทุก 1-3 เดือน ประมาณ 3-4 ครั้ง ผลการรักษาจะอยู่ได้นาน 1 ปี
 

© 2017 DNA clinic :Worldclass Center | Design by Programmerthai.com